Làm đẹp

Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.3.2023

Xem tử vi hằng ngày năm 2023, tử vi vui 12 con giáp – tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

  1. Tuổi Tí:
    Đừng để hiểu lầm leo thang thành một cuộc xung đột đáng tiếc liên quan đến quyền lợi. Đây không phải là lúc để áp đặt người khác và khăng khăng buộc mọi người đồng ý với ý tưởng của bạn. Ai cũng có quyền theo đuổi hạnh phúc.
  2. Tuổi Sửu:
    Đừng đồng ý chỉ để giữ hòa khí. Giữ mọi thứ đơn giản nhưng không vì thế mà đánh mất hình ảnh bản thân. Khi ai đó không tôn trọng mong muốn hoặc ý kiến của bạn, bạn có thể quyết định rút lui.
  3. Tuổi Dần:
    Bạn có thể ít quan tâm đến những gì người khác muốn. Điều này khiến họ có cảm giác bạn là người lạnh lùng. Có thể xảy ra một cuộc đối đầu lớn giữa bạn và những người hay đòi hỏi hoặc kiểm soát. Hãy thận trọng trước khi quyết định làm lớn chuyện.
  4. Tuổi Mão:
    Các mối quan hệ thân thiết chiếm vị trí trung tâm ngày hôm nay. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu theo học một kỹ năng mới. Bạn có thể thất vọng nếu quyết tâm của bạn bị chặn dưới bất kỳ hình thức nào. Hôm nay cũng là ngày may mắn cho những chuyến đi dài.
  5. Tuổi Thìn:
    Hôm nay cách bạn xử lý những thử thách có thể khiến người khác bất ngờ. Cứ để thời gian trả lời, bạn không cần phải giải thích. Dành thời gian cho tình bạn giữa những bộn bề công việc. Gặp nhau trong một bữa ăn hoặc trò chuyện dăm ba câu lúc cà phê sáng, chứ không chỉ nhắn tin, có thể là điểm sáng của ngày.
  6. Tuổi Tị:
    Bạn có thể phải đứng trước lựa chọn: dấn thân hay an toàn. Đừng ngại chia sẻ với người khác những gì bạn biết. Nếu bạn xác định được hướng đi cho mình, hãy quyết tâm. Buổi chiều, cần chuẩn bị tâm thế đón nhận những tin tức không vui.
  7. Tuổi Ngọ:
    Đã đến lúc thể hiện gu thời trang của bạn. Hãy mặc thật đẹp để tạo ấn tượng lớn ngày hôm nay. Sức hút của bạn khá mạnh. Điều này sẽ giúp bạn giành được tình cảm của người khác và tỏa sáng. Hôm nay cũng có thể là ngày may mắn cho tình yêu.
  8. Tuổi Mùi:
    Bạn có thể mâu thuẫn với ai đó gần gũi với bạn. Có thể xảy ra tranh luận gay gắt nếu bạn cảm thấy bị thúc ép phải làm những việc mà bạn không hứng thú. Sự khác biệt về phong cách có thể “leo thang” thành một điều gì đó căng thẳng trong mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi mở lời.
  9. Tuổi Thân:
    Bạn có xu hướng rơi vào tình trạng… thái quá. Bạn có thể nạp quá nhiều đường, tiêu tiền quá vô lý hay quan tâm đến người khác quá… bất thường. Đừng đưa ra những lời hứa hoặc cam kết mà bạn thực sự không thể thực hiện. Bạn cần từ tốn và thận trọng trong cả lời nói lẫn hành động.
  10. Tuổi Dậu:
    Hôm nay hãy cố gắng hết sức để hoàn thành dự án còn dang dở. Điều quan trọng là làm từng việc một, đừng ôm đồm. Và đừng bỏ qua việc sửa chữa máy móc cần thiết. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Một người nào đó lớn tuổi hơn có thể cần sự khích lệ của bạn.
  11. Tuổi Tuất:
    Bạn nên thực hiện cách tiếp cận thận trọng ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy hào phóng muốn cho đi thật nhiều thì hãy cho đi thời gian và lời khuyên thay vì tiền bạc. Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho các buổi tiệc hoặc sự kiện cộng đồng nào. Tiếng cười thực sự là liều thuốc tốt nhất.
  12. Tuổi Hợi:
    Bạn đang ở trạng thái quyết tâm cao. Hôm nay là ngày thích hợp để bắt tay vào những dự án mà bạn ấp ủ. Trong cơn đam mê cao độ, bạn cần cẩn trọng đừng bỏ qua những điều có vẻ nhỏ nhặt. Việc hợp tác đòi hỏi kỹ năng ngoại giao và khả năng tìm kiếm các giải pháp đôi bên cùng có lợi. Hãy để những tổn thương trong quá khứ trôi qua!

Source link: https://thanhnien.vn/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-2232023-185230320093354329.htm

https://mephongthuy.net/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-22-3-2023/ has been published on 21 Tháng Ba, 2023 at 10:15 chiều.

About DFC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 Comments:

Post a Comment